Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019)
Ngày đăng: 21/11/2019

 

TRƯỜNG TRUNG CẤP LUẬT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2019)

Sáng ngày 19/11/2019, Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

 Tham dư Lễ kỷ niệm, có thầy Nguyễn Đức Hội – Bí thư Chi bộ, thầy Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng tập thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Trường và đại diện Ban cán sự các lớp Công chứng viên khóa 21 tại Thái Nguyên; Lớp liên thông đại học luật – Đại học Khoa học, đông đảo các em học sinh đang theo học tại Trường.

 

 

Mở đầu chương trình buổi Lễ kỷ niệm là những tiết mục văn nghệ kết hợp đặc sắc của tập thể công chức, viên chức và học sinh của Trường, góp phần làm cho không khí buổi Lễ thêm ấm áp và ý nghĩa.

 

Tại Lễ kỷ niệm, thầy Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng thầy Nguyễn Mạnh Cường, thầy Phan Hoàng Ngọc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu, chi sẻ những tâm tư, tình cảm của Thầy với đội ngũ giáo viên, học sinh của Trường và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Trường, các thầy cô luôn dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ và nhiệt huyết đối với hoạt động đào tạo của Nhà trường, nâng cao hình ảnh và uy tín của Nhà trường và mong các thầy cô, các em học sinh tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới 2019 - 2020.

 

Kết thúc buổi Lễ, các Hội thi kéo co đã được tổ chức, huy động được sự tham gia của đông đảo các đội chơi đến từ các đơn vị thuộc Trường, cùng các em học sinh các lớp A1K8, B7K9 và B8K9 đang theo học tại Trường với tinh thần hăng hái, tích cực, giao lưu, học tập là chính.

 

  

Buổi chiều cùng ngày, cuộc thi cầu lông được tổ chức. Đây là chuỗi các hoạt động ý nghĩa, thường niên của Trường nhằm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo điều kiện để thầy giáo, cô giáo và các em học sinh giao lưu, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe, đồng thời tạo môi trường gắn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa thầy và trò./.

- Trần Xuân Tùng – Khoa Đào tạo Nghiệp vụ -

 

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support