Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc kêu gọi giúp đỡ các gia đình chịu ảnh hưởng mưa đá tại Huyện Yên Minh - Hà Giang
Ngày đăng: 11/04/2024

Ngày 28/03/2024 tại Hà Giang đã xảy ra các đợt mưa đá, gió lốc trút xuống khiến nhiều nhà cửa tan hoang. Mưa đá làm thủng mái nhà, hỏng hoa màu, gia súc, gia cầm của nhiều hộ dân. Trong đó xã Sủng Cháng, xã Sủng Thài, huyện Yên Minh với hơn 600 hộ dân bị thiệt hại nặng nề. Cuộc sống vốn đã khó khăn, nay cộng thêm các đợt thiên tai khiến đồng bào các dân tộc nơi đây rơi vào khốn khó, mất đi cả nhà ở. Cuộc sống vốn dĩ đã khó khăn, nay càng thêm khó khăn.

Trong số các học sinh của xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang đang theo học tại Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc theo thống kê của các giáo viên chủ nhiệm thì có 19 gia đình học sinh bị hỏng nhà cửa và hoa màu.
Vì vậy Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân mở lòng tương thân tương ái, chung tay giúp đỡ sẻ chia cho gia đình các em học sinh bị thiệt hại của nhà trường. Sau một thời gian ngắn, Đoàn thanh niên đã nhận được số tiền ủng hộ là 19 triệu đồng. Hôm nay, Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã trao số tiền này cho gia đình các em học sinh. Số tiền cụ thể là 1 triệu đồng/hộ gia đình. Thay mặt gia đình các em học sinh Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc, xin trân thành cảm ơn các NHÀ HẢO TÂM đã giúp đỡ các hộ gia đình vượt qua khó khăn.
Xin trân trọng cảm ơn!
Một số hình ảnh trao và nhận quà ủng hộ của học sinh và các gia đình chịu thiệt hại do mưa đá ở xã Sủng Cháng - Sủng Thài - Huyện Yên Minh - Tỉnh Hà Giang:
 

 

 
Người viết: Đỗ Thị Thu Hiền
Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support