Chương trình “Lễ trao quà siêu thị 0 đồng” cho học sinh nội trú Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc
Ngày đăng: 12/12/2023

 

Chiều 08/12/2023 đã diễn ra chương trình “Lễ trao quà siêu thị 0 đồng” do Đoàn Thanh niên  Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc phối hợp với Đoàn thanh niên Trung tâm GDNN – GDTX thực hiện.

Tham gia chương trình về phía Chi đoàn khối Chính quyền thành phố Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Đức Anh, bí thư đoàn khối, về phía Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thái Nguyên có cô Lê Thị Thanh Hải - Phó Giám đốc trung tâm, cô Nguyễn Thu Thủy – Phó Giám đốc trung tâm, cô Nịnh Thị Thu Thủy – Bí thư đoàn TN trung tâm.. Về phía Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc có thầy Hoàng Xuân Châu, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc, thầy Nguyễn Ngọc Hiệp – Bí thư Đoàn thanh niên Trường, các thầy cô giáo và học sinh nội trú Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc và Trung tâm GDNN – GDTX thành phố Thái Nguyên.

Cô Nguyễn Thu Thủy – Phó Giám đốc trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thái Nguyên

phát biểu tại Lễ trao quà

Phát biểu tại chương trình, cô Nguyễn Thu Thủy – Phó Giám đốc trung tâm đã nêu rõ mục đích của chương trình trình thiện nguyện: Mong muốn góp phần chia sẻ những khó khăn cho học sinh nội trú của Nhà trường, tạo động lực, niềm tin cho các em trong quá trình học tập. Đồng thời, đại diện Đoàn thanh niên Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thái Nguyên cũng trao tặng cho học sinh nhà Trường: 629 quyển vở, 494  bút bi, 100 thước kẻ, 1.000.000đ tiền mặt để mua dụng cụ thể thao. Bên cạnh đó, cũng tặng 90 quyển sách giáo khoa THPT vào thư viện nhà trường và 05 thùng quần áo cho “Siêu thị 0 đồng” của Đoàn thanh niên Trường dành cho toàn thể học sinh của Trường.

 

Đại diện Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc nhận quà cho học sinh Nhà trường

Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc tặng hoa cảm ơn đơn vị tài trợ

Một số tiết mục văn nghệ của học sinh tại lễ trao quà

Thay mặt Nhà trường, TS Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng, đã phát biểu cảm ơn Đoàn thanh niên chính quyền thành phố Thái Nguyên, Đoàn thanh niên Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thái Nguyên. Đây là hoạt động thiện nguyện thường xuyên và vô cùng ý nghĩa của Đoàn thanh niên. Trong đợt tặng quà này, Đoàn thanh niên đã quan tâm tới những học sinh có điều kiện hoàn cảnh khó khăn của Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc, qua đó nhằm mục đích khích lệ, tiếp sức, đồng hành cho những học sinh nội trú của Trường. Niềm vui, sự hân hoan, xúc động của các em học sinh là động lực để Đoàn thanh niên tổ chức thêm nhiều hoạt động cho các em trong ngôi nhà chung Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc.

Người viết: Trần Thị Bích Ngọc - Ủy viên BCH Đoàn thanh niên

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support