Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc tổ chức thành công cuộc thi Tìm hiểu pháp luật năm 2023 hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 9/11
Ngày đăng: 13/11/2023

 

Để hưởng ứng Ngày Pháp luật 9/11/2023 có chất lượng, hiệu quả, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã ban hành Kế hoạch số 217/KH-CĐLMB ngày 04/10/2023  giao cho Khoa Đào tạo cơ sở làm đầu mối, chủ trì phối hợp với các Khoa và Phòng ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật năm 2023, thu hút rất đông sự tham gia của các em học sinh, sinh viên.

Trải qua vòng sơ loại ngày 31/10, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 06 em xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Tối ngày 9/11, Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã tổ chức Chung kết cuộc thi tìm hiểu pháp luật hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11 dành cho học sinh, sinh viên của Nhà trường.

Phát biểu khai mạc thầy Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, Ngày Pháp luật có ý nghĩa giáo dục sâu sắc trong việc đề cao giá trị pháp luật của nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Qua đó, hướng mọi tổ chức, cá nhân tích cực tham gia với hành vi, thái độ xử sự pháp luật đúng đắn.

Trải qua 6 phần dự thi, Ban Tổ chức đã được lắng nghe những phần thuyết trình của các em học sinh về những chủ đề rất đa dạng: bạo lực học đường, quyền tự ngôn luận, tuổi trẻ và sự cống hiến, người gây ảnh hưởng đến bản thân và những lựa chọn cho việc học tập và cuộc sống trong tương lai

Kết thúc giải, giải nhất đã thuộc về em Đặng Thị Hà Chi, học sinh lớp B3K13; đồng giải nhì là em Khương Duy Hứa lớp Cao đẳng Luật khóa 1 và em Vương Văn Kỷ lớp Cao đẳng Luật khóa 3; ba giải ba gồm các em Tẩn Thị Quáy, Sùng Mí Sinh đều lớp B2K13 và em Cháng Mí Dình lớp B5K12.

Dưới đây là một số hình ảnh của Cuộc thi:

  

Ngày 31/10 Trường đã tổ chức Lễ phát động và tổ chức vòng 1 cuộc thi Tìm hiểu pháp luật 2023

 

 

Thầy Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc đêm chung kết

 

 

Với hoạt động thiết thực này, Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã hưởng ứng ngày 9/11 tôn vinh Hiến pháp và pháp luật, đề cao giá trị của Hiến pháp và pháp luật trong nhà nước pháp quyền, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội. Với ý nghĩa đó, mọi tổ chức, cá nhân tập trung nghiên cứu, tìm hiểu pháp luật, góp phần đưa các quy định của pháp luật đi vào cuộc sống, từ đó lan tỏa sâu rộng để tất cả các ngày trong năm đều là Ngày Pháp luật.

 

Hoàng Thị Thu Trang

Khoa Đào tạo cơ sở

 

 

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support