Công đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Bắc tổ chức tham quan cho các đoàn viên kỳ nghỉ hè năm 2023
Ngày đăng: 02/08/2023

Trong kỳ nghỉ hè tháng 7/2023,  Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Bắc đã tổ chức hoạt động tham quan, nghỉ mát cho các anh chị em công đoàn viên tại khu du lịch Cửa Lò – Nghệ An. Chuyến đi đã thu hút được đông đảo các đồng chí công đoàn viên và người thân tham gia.

Các hoạt động tham quan trong kỳ nghỉ hè là một trong những hoạt động được Ban Chấp hành Công đoàn Nhà Trường luôn quan tâm, chuẩn bị chu đáo và tổ chức hàng năm cho công đoàn viên; qua đó góp phần mang lại nhiều niềm vui sau những ngày làm việc bận rộn của đội ngũ viên chức, người lao động. Qua kỳ nghỉ cũng là dịp để tăng cường sự hiểu biết, gắn kết hơn giữa các thành viên trong đơn vị.

 

Các công đoàn viên cùng người thân thăm Quê hương Bác Hồ

Vui tắm biển Cửa Lò 

Các công đoàn viên có kỳ nghỉ hè với không gian, thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, đồng nghiệp, cùng với đó là cơ hội tái tạo sức lao động, sáng tạo, năng động hơn trong công việc trong năm học mới.

Sau chuyến đi, nhiều anh chị em đã gửi lời động viên, cám ơn dành cho Ban Chấp hành công đoàn Nhà Trường đã có Kế hoạch và những chuẩn bị và tổ chức chu đáo cho các thành viên và đã có một chuyến đi ý nghĩa.

Chuyến tham quan, nghỉ mát hè 2023 thành công, để lại trong mỗi thành viên công đoàn những kỷ niệm sâu lắng, vui vẻ. Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Bắc mong toàn thể đoàn viên công đoàn luôn đồng hành, tiêp tục cố gắng hơn nữa để hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ của Nhà Trường.

                                                       Người viết: Phùng Thị Nga 

 

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support