Hội nghị đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động các Trường Cao đẳng Luật thuộc Bộ Tư pháp và sơ kết 01 năm triển khai các chương trình phối hợp
Ngày đăng: 20/07/2023

 

Hội nghị đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động các Trường Cao đẳng Luật thuộc Bộ Tư pháp và sơ kết 01 năm triển khai các chương trình phối hợp

Ngày 07/7/2023, Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tư pháp chủ trì, phối hợp với các Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động của các Trường Cao đẳng Luật và sơ kết 01 năm triển khai các chương trình phối hợp của các cơ sở đào tạo thuộc Bộ Tư pháp tại Trường Cao đẳng Luật Miền Trung.

TS. Nguyễn Đỗ Kiên, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Văn phòng Bộ, Cục Kế hoạch - Tài chính, Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp cùng các Lãnh đạo, giảng viên, viên chức và người lao động các trường cao đẳng Luật Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam.

Tại Hội nghị, Hiệu trưởng các Trường Cao đẳng Luật đã báo cáo về kết quả công tác 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2023 của đơn vị. Báo cáo đã nêu rõ kết quả đạt được về tình hình tổ chức, hoạt động cũng như khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị.  Đồng thời các đồng chí cũng đã báo cáo sơ kết 01 năm triển khai thực hiện chương trình phối hợp đã ký kết giữa Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp với các Trường Cao đẳng Luật.

Trên cơ sở báo cáo của các Trường, các đơn vị thuộc Bộ như Vụ tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ, Cục Kế hoạch - Tài chính, Trường Đại học Luật Hà Nội và Học viện Tư pháp đã đưa ra những ý kiến, giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc hiện tại của các Trường, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của các trường.  

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Nguyễn Đỗ Kiên - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của các Trường trong quá trình tổ chức và hoạt động. Đồng thời, chỉ đạo những phương hướng, nhiệm vụ các Trường trong thời gian tới và yêu cầu các Trường sẽ tiếp tục phát huy, khắc phục các khó khăn, hạn chế; phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Chương trình phối hợp giữa trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp và các Trường Cao đẳng Luật đã cho thấy sự giúp đỡ, hỗ trợ giữa các đơn vị đào tạo thuộc bộ để cùng đồng hành, phát triển, thắt chặt tinh thần đoàn kết; phối hợp góp phần xây dựng các Trường ngày càng lớn mạnh, vì mục tiêu chung của toàn Ngành Tư pháp.

 Người viết: Phùng Thị Nga

 

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support