Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc - Những ngày học sinh về nghỉ tết
Ngày đăng: 13/02/2023

Vậy là một năm cũ đã đi qua, mùa Xuân đang đến thật gần. Những chuyến xe đã hoàn thành nhiệm vụ tỏa đi khắp các nẻo đường miền cao - đưa các bạn học sinh trường Cao đẳng Luật miền Bắc trở về với quê nhà yêu thương.

Các thầy cô sau khi đưa các em học sinh về quê, thấy bâng khuâng, thương nhớ. Hàng ngày đến Trường, nhìn giảng đường vắng các em, mới xa cách vài hôm mà nhớ quá. Nhiều bạn cũng nhớ Trường, nhớ thầy cô, chia sẻ những chuyện vui sau khi về nghỉ tết, có nhiều bạn đã ngay lập tức về thăm lại Trường THCS nơi các em đã từng học đến lớp 9 như bạn Sùng Thị Mai, Già Thị Vá, Sùng Thị May, Chá Thị Pà…Các em học sinh ở THCS Sủng Thài, huyện Yên Minh tỉnh Hà Giang…, các em đã mang những tờ lịch của Trường Cao đẳng Luật miền Bắc tặng các em học sinh 2K8 đang học lớp 9. Kể cho các em 2K8 đang học lớp 9 nghe về ngôi nhà thứ hai của các anh chị là Trường Cao đẳng Luật miền Bắc với tình cảm vô cùng chân thành, trìu mến, nơi các thầy cô luôn dành những gì thân thiện nhất với các em. Cùng ôn lại những kỷ niệm như cô Nhung dùng xe ô tô riêng đi khắp thành phố Thái Nguyên xin quần áo để các em có một mùa đông không lạnh, cô Trang đi quyên góp tận Hà Nội những đôi tất và quần áo cho các em, cô Yến luôn quan tâm từng em, mang đồ dùng ở nhà hoặc xin từ đồng nghiệp cho các em từng đôi giày, đôi tất, bộ quần áo rét, cô Hảo, cô Hằng, cô Hiền, cô Ngọc, thầy Hội, cô Liên…nhiều, nhiều lắm các thầy cô luôn nghĩ đến các em, và từ tận đáy lòng, các thầy cô thực sự coi các em như người thân của mình.

Năm mới, xin kính chúc các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh và gia đình một năm mới "An khang thịnh vượng, vạn sự như ý". Chúng ta tạm xa nhau, tạm xa đại gia đình Cao đẳng Luật miền Bắc để trở về với gia đình nhỏ thân yêu của mình! Chúng mình sẽ sớm gặp lại vào dịp đầu Xuân năm mới nha các em. Chúc các em ở quê nhà đón Tết an lành, ngập tràn hạnh phúc. Hẹn gặp lại nhé các học sinh yêu quý! Chúc mừng năm mới 2023. Nhớ các em, thầy cô xem lại ảnh cũ và ảnh các em gửi. Thật xúc động. Yêu các em thật nhiều. Trong dịp tết, có tâm sự gì, có ảnh nhớ gửi về Trường để các thầy cô đỡ nhớ các em nha.

Dưới đây là một số hình ảnh các em sau khi được Nhà trường đưa về chu đáo đã chụp ảnh, gửi các thầy cô và ảnh các thầy cô trao quà và quần áo từ thiện cho các em khi còn ở Trường.

                                                                              Tác giả bài viết: Phùng Thị Nga

 

 

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support