Chi bộ Trường Cao đẳng Luật miền Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023 và tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên.
Ngày đăng: 13/02/2023

Nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động Chi bộ trong năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023, được sự đồng ý của Đảng ủy Bộ Tư pháp, sáng ngày 13 tháng 01 năm 2023, Chi bộ Trường Cao đẳng Luật miền Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 với sự chủ trì của đồng chí Hoàng Xuân Châu - Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Yến – Chi ủy viên và sự hiện diện của tất cả đảng viên trong Chi bộ.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Yến – Chi ủy viên báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023, Hội nghị sôi nổi thảo luận, Cấp ủy đã tiếp nhận các ý kiến phát biểu của đảng viên trong Chi bộ nhằm góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chíHoàng Xuân Châu  
- Bí thư Chi bộ đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2022, đồng thời đề nghị Chi bộ thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Theo đó, Chi bộ cần tăng cường công tác xây dựng đảng gắn với xây dựng hệ thống chính trị trong cơ quan, đơn vị, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; xây dựng mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; quan tâm giáo dục tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống của đảng viên; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo trong việc xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; mỗi đảng viên, viên chức, người lao động cần nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.
Chi bộ đã tặng giấy khen cho 01 đảng viên là đồng chí Nguyễn Thị Hảo–Trưởng phòng Tài chính kế toán, đạt tiêu chuẩn đảng viên “ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022”.

Thực hiện Kế hoạch phát triển đảng viên, Nghị quyết của Chi bộ Trường Cao đẳng Luật miền Bắc về việc phát triển đảng viên, trên cơ sở các Quyết định của Đảng ủy Bộ Tư pháp về việc kết nạp đảng viên, ngày 13 tháng 01 năm 2023 Chi bộ Trường Cao đẳng Luật miền Bắc đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với 01 quần chúng ưu tú: Vũ Quốc Khánh. Tham gia buổi Lễ có đồng chí Hoàng Xuân Châu - Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong chi ủy và toàn thể đảng viên.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Vũ Quốc Khánh đã tuyên thệ, hứa hoàn thành tốt nhiệm vụ để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Xuân Châu - Bí thư Chi bộ đã đánh giá cao những thành tích nổi bật của đồng chí Vũ Quốc Khánh trong thời gian vừa qua, khẳng định việc được đứng vào hàng ngũ của Đảng đối với đồng chí là hoàn toàn xứng đáng, đồng thời giao nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí cần tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực học tập làm theo tấm gương đạo đức, tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy các thế mạnh của bản thân, góp phần xây dựng Trường ngày càng lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường Cao đẳng Luật miền Bắc quan tâm. Việc viên chức trẻ được kết nạp vào Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các viên chức trẻ, đoàn viên thanh niên của Trường học tập và noi theo./

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023, Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Trường Cao đẳng Luật miền Bắc

Tác giả bài viết: Phùng Thị Nga

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support