Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ kiểm lâm và thực thi công vụ ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tại tỉnh Thái Nguyên năm 2022
Ngày đăng: 13/12/2022

           Thực hiện kế hoạch tổ chức đào tạo, bồi dưỡng năm 2022, ngày 08/12/2022, Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã phối hợp với Sở nội vụ tỉnh Thái Nguyên, và Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ kiểm lâm và thực thi công vụ ngành nông nghiệp và phát triển nông tại tỉnh Thái Nguyên năm 2022.

Đồng chí Vũ Đức Hảo – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

Tham dự chương trình khai giảng về phía Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc có Tiến sĩ Phan Hoàng Ngọc – Phó Hiệu trưởng; về phía Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Vũ Đức Hảo – Phó giám đốc Sở; cùng các đồng chí là giảng viên Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc, cán bộ các phòng thuộc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên và 120 học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Học viên tham gia lớp bồi dưỡng về thực thi công vụ trong lĩnh vực nông nghiệp

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm lâm và thực thi công vụ ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên diễn ra trong 02 ngày từ 08/12/2022 đến hết 09/12/2022. Tại chương trình bồi dưỡng, các học viên sẽ được bồi dưỡng kiến thức về các nội dung: Pháp luật về công vụ và thực thi công vụ trong ngành nông nghiệp; nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực kiểm lâm. Bên cạnh đó, các giảng viên cũng giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi công vụ cho các cán bộ văn phòng sở, các chi cục thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT; cán bộ kiểm lâm các huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Học viên tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm lâm

Sau 02 ngày làm việc nghiêm túc, lớp bồi dưỡng đã kết thúc thành công. Đây là hoạt động đào tạo, bồi dưỡng thường niên cho cán bộ, công chức của tỉnh Thái Nguyên. Thông lớp bồi dưỡng đã cung cấp kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, công chức cho đội ngũ làm công tác trong lĩnh vực nông nghiệp và kiểm lâm các cấp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, đồng thời tạo môi trường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình thực thi nhiệm vụ của đội ngũ này.

Người viết bài: Trần Thị Bích Ngọc – Phòng Đào tạo & CTHS, SV

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support