Trường Cao đẳng Luật miền Bắc tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 8 năm 2022
Ngày đăng: 16/08/2022

Ngày 11/8/2022, Trường cao đẳng Luật miền Bắc tổ chức sinh hoạt chuyên đề. Tham dự buổi sinh hoạt có TS. Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng, TS. Phan Hoàng Ngọc – Phó Hiệu trưởng cùng các giảng viên của ba khoa Đào tạo cơ bản, Đào tạo nghiệp vụ và Đào tạo cơ sở thuộc Trường Cao đẳng Luật miền Bắc.

Tại buổi sinh hoạt, các giảng viên được chia sẻ và thực hành phương pháp “Sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy Tiếng Anh”.

Qua đó giảng viên có thể áp dụng linh hoạt và lồng ghép các trò chơi trong các môn học để tăng thêm sự chủ động và hứng thú cho người học. Trên cơ sở đó, giảng viên có thể áp dụng trong giảng dạy lý thuyết và thực hành.

Bên cạnh việc trao đổi chuyên môn trong công tác giảng dạy, trong phần thảo luận, TS. Hoàng Xuân Châu và TS. Phan Hoàng Ngọc đã có nhiều chỉ đạo, góp ý quý báu giúp các giảng viên tăng hiểu biết về phương pháp giảng dạy.

Các thầy cô giảng viên ba Khoa có nhiều ý kiến góp ý, đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Tiếng Anh nói riêng và các môn thuộc Trường Cao đẳng Luật miền Bắc nói chung, đặc biệt là giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo.
Buổi sinh hoạt chuyên đề đã đạt được một số thành công nhất định, góp phần tạo diễn đàn để Lãnh đạo Trường nắm bắt được thực trạng công tác giảng dạy, cơ hội để giảng viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường./.

Hình ảnh: CN. Nguyễn Thị Bích Ngọc  – Giảng viên khoa Khoa Đào tạo cơ bản chia sẻ, thực hành phương pháp Sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy Tiếng Anh

Hình ảnh: Các giảng viên chia sẻ, thảo luận về công tác chuyên môn

Tác giả bài viết: Phùng Thị Nga

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support