Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc tổ chức hội thao giao lưu chào mừng kỷ niệm 02 năm ngày thành lập hệ thống các trường Cao đẳng thuộc Bộ Tư pháp
Ngày đăng: 11/07/2022

Thực hiện kế hoạch kỷ niệm 02 năm ngày thành lập hệ thống các Trường Cao đẳng thuộc Bộ Tư pháp (10/7/2020 – 10/7/2022), ngày 07/7/2022, tại Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã diễn ra các hoạt động thể thao giao lưu giữa một số đơn vị thuộc Bộ Tư pháp.

Tham dự giao lưu thể thao có các đội đến từ Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc, Trường Cao đẳng Luật Miền Trung, Trường Cao đẳng Luật Miền Nam và Trường Trung cấp Luật Tây Bắc, Học viện tư pháp, với các nội dung như: bóng đá nam, bóng đá nữ và kéo co.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thao:

Trước giờ thi đấu

Những pha bóng đẹp mắt

Chụp ảnh lưu niệm

Hội thao là sân chơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các viên chức, người lao động giữa các cơ sở đào tạo của Bộ Tư pháp hướng tới chào mừng kỷ niệm 02 năm ngày thành lập hệ thống các Trường Cao đẳng Luật thuộc Bộ. Đây là cơ hội để viên chức, người lao động của các Trường có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ, đồng thời qua đó cũng góp phần tạo sự gắn kết, nhằm đưa các Trường Cao đẳng Luật ngày càng phát triển.

Người viết: Trần Thị Bích Ngọc – Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support