Tọa đàm: " Chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy các học phần trong chương trình đào tạo tại trường Trung cấp Luật Thái Nguyên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo"
Ngày đăng: 29/05/2019

 

TỌA ĐÀM: “CHIA SẺ KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY CÁC HỌC PHẦN TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP LUẬT THÁI NGUYÊN NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO”

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 08 năm ngày thành lập Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên (31/5/2011-31/5/2019), chiều ngày 27/5, Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy các học phần trong chương trình đào tạo tại trường Trung cấp luật Thái Nguyên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo”.

 

Tham dự tọa đàm có TS. Phan Hoàng Ngọc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo và toàn thể giáo viên 03 khoa chuyên môn của nhà trường.  

Phát biểu khai mạc, TS. Phan Hoàng Ngọc khẳng định buổi Tọa đàm là cơ hội để các giáo viên có thể trao đổi, chia sẻ với nhau các kinh nghiệm trong giảng dạy, xử lý các tình huống sư phạm, khơi gợi sự hứng thú học tập với người học, qua đó nâng cao chất lượng đào tạo chung của trường.

Buổi Tọa đàm diễn ra sôi nổi, các giáo viên đã chia sẻ, cung cấp những kinh nghiệm thực tiễn, hữu ích cho đồng nghiệp trong việc nâng cao hiệu quả quản lý lớp học, cải tiến phương pháp kiểm tra đánh giá, đổi mới phương pháp giảng dạy, những kết quả đã đạt được, những khó khăn, kinh nghiệm được đúc rút và cả những trăn trở trong quá trình giảng dạy.

Tọa đàm đã mở ra cơ hội giúp giáo viên các Khoa chuyên môn học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau; từ đó có những phương pháp phù hợp với học phần mình giảng dạy và phù hợp với những đối tượng người học khác nhau; đáp ứng xu hướng hội nhập, tạo nền tảng trong nâng cao chất lượng đào tạo và vị thế của nhà trường trong hoạt động giáo dục.

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support