Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 của Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc
Ngày đăng: 04/10/2022

              Thực hiện Kế hoạch năm học  2022 – 2023, sáng 29/9/2022 Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Tham dự Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023, về phía Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc có thầy TS. Hoàng Xuân Châu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phan Hoàng Ngọc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các đồng chí viên chức, giáo viên và gần 500 học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc. Đại diện Lãnh đạo Trung tâm GDNN – GDTX Thành phố Thái Nguyên có Cô Nguyễn Thu Thủy – Phó Giám đốc trung tâm;

 Diễn văn Khai giảng do thầy Hoàng Xuân Châu phát biểu tại Lễ Khai giảng đã khẳng định sứ mạng của Nhà trường: luôn luôn và mãi mãi là dạy dỗ các em để sau này trở thành người thành đạt cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Để làm được điều này, cần phải có sự nỗ lực, cố gắng từ cả hai phía: phía các thầy cô giáo của nhà trường và phía các em học sinh, sinh viên.

Trong năm học mới, “Kỷ luật và biết ơn” là điều Nhà trường muốn các em học sinh, sinh viên cần ghi nhớ. Bên cạnh đó, “ Tận tâm và trách nhiệm” là mục tiêu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của viên chức, giảng viên của Nhà trường.

Thầy Hoàng Xuân Châu phát biểu khai giảng năm học 2022 - 2023

 Tiếng trống khai giảng đã báo hiệu một năm học mới tại Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc, một năm học với quyết tâm của thầy và trò phấn đấu đạt được những thành tích cao nhất.

Tiếng trống trường vang rộn báo hiệu năm học mới

Tại Lễ khai giảng, Trường cũng trao học bổng khuyến học cho 35 học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022 bao gồm: 02 học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc; 21 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và 12 học sinh đạt danh hiệu học sinh khá… Đây là sự động viên, khuyến khích rất lớn với các em học sinh đã đạt thành tích cao trong năm học vừa qua, đồng thời là động lực để học sinh toàn trường phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện trong năm học mới 2022-2023.

 Trao học bổng khuyến học cho học sinh có thành tích cao trong năm học 2021 - 2022

Em Phạm Ngọc Ánh, học sinh lớp B4K11 đã thay mặt cho gần 500 học sinh, sinh viên của Trường thể hiện quyết tâm học tập trong năm học mới. Được sự dìu dắt, dạy bảo tận tình của các thầy cô các em học sinh xin hứa sẽ viết lên trang sử đẹp nhất cho ngôi trường yêu dấu, sẽ học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ, và đền đáp lại tình thương yêu và sự tin tưởng của ba mẹ, của thầy cô.

Lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 của Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc kết thúc trong niềm hân hoan, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho học sinh bước vào năm học mới; tạo khí thế cho cán bộ, giáo viên và học sinh nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Người viết: Trần Thị Bích Ngọc – Phòng Đào tạo & CTHS,SV

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support