Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 08 năm ngày thành lập Trường (31/5/2011 –31/5/2019).
Ngày đăng: 31/05/2019

  

Sáng ngày 30/5/2019, Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 08 năm ngày thành lập Trường (31/5/2011 –31/5/2019).

 

Tham dự buổi lễ có Thầy Hoàng Xuân Châu, Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Mạnh Cường, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phan Hoàng Ngọc, Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong Trường.

Phát biểu chào mừng, Thầy Hoàng Xuân Châu đã ôn lại chặng đường khó khăn mà Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên đã trải qua trong tám năm qua, vượt qua những khó khăn thử thách, Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên đã không ngừng phát triển, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, chương trình đào tạo thích hợp và thường xuyên được cập nhật, đội ngũ quản lý và đội ngũ chuyên môn có trình độ cao, Trường đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ.

Trong không khí đầm ấm, vui tươi của buổi lễ, các thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, cũng như chia sẻ những khó khăn, những vui buồn đã trải qua trong tám năm qua. Qua đó, đã tạo thêm sự gắn bó, đoàn kết trong tập thể công chức, viên chức, người lao động trong toàn Trường.

Nhân dịp này, Trường đã tổ chức lấy phiếu bình chọn Cuộc thi sáng tác Slogan của Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên, trong đó 05 Slogan được bình chọn:

MS05: Chất lượng là sứ mệnh, thành công là điểm đến

MS06: Luật pháp nâng bước, đất nước phồn vinh

MS08: Cùng bạn khơi nguồn tiềm năng pháp lý

MS10: Nỗ lực, tận tâm, chắp cánh ước mơ nghề Luật

MS15: Khởi tạo thành công nghề Luật

Phát biểu kết thúc buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng Hoàng Xuân Châu đã ghi nhận sự nỗ lực, đoàn kết và tinh thần quyết tâm của tập thể công chức, viên chức, người lao động trong Trường, đồng thời nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, trong đó tập trung đẩy mạnh công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng đội ngũ giáo viên; đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý và đặc biệt phải luôn đoàn kết, hợp tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support