Giải cầu lông chào mừng ngày Thành lập Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên (31/5/2011 – 31/5/2019)
Ngày đăng: 30/05/2019

Giải cầu lông chào mừng ngày Thành lập Trường Trung cấp Luật

 Thái Nguyên (31/5/2011 – 31/5/2019)

Thiết thực chào mừng kỉ niệm 08 năm ngày thành lập trường, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, giáo viên, Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên tổ chức Giải cầu lông giữa các đơn vị thuộc Trường. Buổi giao lưu diễn ra vào chiều ngày 29/5/2019, tại nhà thi đấu xã Phúc Xuân, thành phố Thái Nguyên. Đây cũng là dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tinh đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị thuộc Trường, tạo động lực phát triển phong trào thể dục thể thao.

 Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, thầy giáo Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng trường Trung cấp Luật Thái Nguyên đã nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa Giải thể thao, động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của công chức, viên chức và người lao động thuộc Trường; tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị; góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong Trường.

Với nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn của các vận động viên không chuyên đã để lại những ấn tượng khó quên trong ký ức của khán giả. Các đội chơi đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thư giãn, giải trí tuyệt vời, nhiều nhân tố thể thao sáng giá mới được phát hiện.

Các đồng chí trong Ban tổ chức, tổ trọng tài, cổ động viên đã  nêu cao tinh thần trách nhiệm, công minh, khách quan, trung thực, tôn trọng, quy chế, điều lệ;  phối hợp chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ các giải đấu. Các vận động viên đã phát huy cao tinh thần thể thao, tham gia thi đấu như các vận động viên chuyên nghiệp cùng với sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên đã góp phần vào sự thành công của giải.

 

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc đôi nam nữ Nguyễn Thị Yến – Phạm Văn Thiên, giải nhì thuộc về đôi nam nữ Hoàng Xuân Châu – Phùng Thị Nga, đồng giải ba thuộc về 02 cặp đôi Nguyễn Mạnh Tiến – Trần Thị Ngọc và cặp đôi Trần Xuân Tùng – Trần Thị Bích Ngọc. 

Mục tiêu của buổi thể thao này không phải xác định nhà vô địch. Hơn hết, điều mà Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên hướng tới là tạo sự gắn kết giữa viên chức và người lao động thuộc Trường với nhau. Nói cách khác, Trường dùng thể thao cũng như các hoạt động văn hóa văn nghệ khác để xây dựng tinh thần “Trung cấp Luật Thái Nguyên là ngôi nhà chung”.

 

 

Một số hình ảnh của giải đấu

   

 

 

Tìm kiếm:
Từ ngày:
Đến ngày:
s support